Những trải nghiệm khiến du khách phải lòng khi đến Đài Trung

2912

Đài Trung là một trong những điểm đến hấp dẫn của xứ sở Đài Loan. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức dimsum tuyệt hảo trong các khu chợ đêm, ghé thăm nhà hàng tốt nhất Đài Loan hay khám phá ngôi làng bích họa Rainbow tuyệt đẹp… Lựa chọn Đài Trung là điểm dừng chân, đó sẽ là ý tưởng thật tuyệt vời!

Hãy bắt đầu hành trình khám phá những trải nghiệm khiến du khách phải lòng khi đến Đài Trung ngay sau đây, cùng với tấm vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ của Tiger Air, hành trình của bạn sẽ được khởi hành dễ dàng, nhanh chóng!

Đến chợ đêm thưởng thức Dimsum

Đến các khu chợ đêm ở Đài Trung, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều những món ăn độc đáo đặc trưng của địa phương, nổi bật nhất phải kể đến đó là dimsum. Khu chợ nổi tiếng nhất với món ăn này đó chính là Feng Chia – chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Trung, bắt đầu mở cửa từ 6 rưỡi chiều đến 11 rưỡi đêm hàng ngày và luôn luôn đông đúc cả người dân lẫn du khách đến đây du lịch.

Đến chợ đêm thưởng thức Dimsum
Đến chợ đêm thưởng thức Dimsum

Thưởng thức món ngon ở nhà hàng tốt nhất Đài Loan

Đó chính là Le Mout, điểm đến đứng đầu về ẩm thực của Đài Trung cũng như Đài Loan. Đây là 1 trong 2 nhà hàng ở Đài Loan lọt top 50 nhà hàng tốt nhất châu Á vào năm 2016 vừa qua. Le Mout mang phong cách hiện đại của Pháp. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều những món ăn đầy sáng tạo, ngon miệng và hấp dẫn trong không gian sang trọng.

Đến khu phong cảnh Lishan

Lishan là một trong những khu tham quan sở hữu cảnh sắc đẹp như tranh vẽ với nhiều núi non, rừng cây tươi tốt nằm ven sông hồ, thu hút đông đảo du khách yêu thiên nhiên đến đây với tấm vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ. Lishan là điểm du lịch gồm 4 điểm tham quan chính là Lishan, Kukuan, Sushou Shan và nông trại Wuling. Mỗi mùa lại có một điểm đặc biệt riêng, vì thế, đến Lishan vào bất cứ thời gian nào, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ!

Ngắm hoa anh đào

Hoa anh đào là loài hoa không chỉ phổ biến ở Nhật Bản, Mỹ, mà còn có rất nhiều ở Đài Trung, Đài Loan. Vào tháng 3,4 hàng năm; Đài Trung tổ chức lễ hội hoa anh đào vào thời điểm hoa nở rộ nhất!

Thăm nhà hát Opera Đài Trung

Thăm nhà hát Opera Đài Trung
Thăm nhà hát Opera Đài Trun

Đây là công trình kiến trúc nổi bật của Đài Trung cũng như của Đài Loan do kiến trúc sư Toyo Ito người Nhật thiết kế. Nhà hát này có khá nhiều hang lỗ và tường uốn lượn khá độc đáo với diện tích 58 000m2 gồm 3 nhà hát với sức chứa lên đến 3000 người.

Vùng đất ngập nước Gaomei

Đây là điểm đến mà du khách có thể bỏ giày dép và đi chân trần trên vùng nước nông, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Thời điểm tuyệt vời nhất để đến Gaomei chính là lúc hoàng hôn với những cây quạt gió khổng lồ cao vút giữa vùng ngập nước cùng những cây cầu gỗ dài như vô tận hướng ra biển tuyệt đẹp. Đây sẽ là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Đài Trung.

Làng bích họa Rainbow

Ngôi làng bích họa rực rỡ này đã được một cư dân cuối cùng của làng xây dựng nên và trang trí chúng với những bức tranh tường rực rỡ sắc màu. Từ sau khi được khoác tấm áo mới với những hình thù vui nhộn, Rainbow trở nên thu hút đông đảo du khách tham quan.

Bảo tàng nghệ thuật quốc gia

Bảo tàng nghệ thuật quốc gia
Bảo tàng nghệ thuật quốc gia

Ngoài những điểm đến hấp dẫn trên, nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, đến Đài Trung, hãy ghé thăm bảo tàng nghệ thuật quốc gia. Đây là một trong những bảo tàng lớn nhất châu Á, trưng bày nhiều tranh ảnh và những tác phẩm điêu khắc của rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan.

Thêm Đài Trung là điểm dừng chân trong hành trình du lịch Đài Loan của mình sắp tới, đó chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời! Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Tiger Air Việt Nam, đặt cho mình tấm vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ nhất từ bây giờ, hành trình của bạn sẽ trở nên thật tuyệt vời và đáng nhớ!

Những trải nghiệm khiến du khách phải lòng khi đến Đài Trung
4.93 (98.67%) 15 votes