Ghé thăm 5 điểm đến nhắc là nhớ khi du lịch Singapore

1868

Singapore là một quốc gia tuy nhỏ bé, nhưng lại là đất nước sở hữu nhiều những công trình kiến trúc tuyệt vời khiến thế giới nể phục. Nếu có kế hoạch đến Singapore trong chuyến đi này, hãy dành thời gian ghé thăm 5 điểm đến nhắc là nhớ khi du lịch Singapore, cùng với vé máy bay đi Singapore giá rẻ, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi lý tưởng với những trải nghiệm khó quên!

Tòa nhà Marina Bay Sands

Với diện tích lên đến 15,5ha; Marina Bay Sands là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng đầy tự hào của Singapore. Tọa lạc bên bờ sông Marina xinh đẹp; tòa nhà Marina Bay Sands là tổ hợp khách sạn, sòng bài, bảo tàng, hồ bơi, trung tâm mua sắm… đặc biệt, nơi đây thu hút đông đảo du khách với bể bơi vô cực ở trên đỉnh trung tâm tòa nhà.

Đứng trên tầng cao nhất của Marina Bay Sands, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy công viên Sư tử biển, vòng quay khổng lồ, nhà hát sầu riêng, khu vườn trên mây… Đến Singapore mà chưa chụp cho mình bức hình với tòa nhà độc đáo này có lẽ đó là thiếu sót lớn đấy.

Tòa nhà Marina Bay Sands
Tòa nhà Marina Bay Sands

Nhà hát sầu riêng Esplanade

Đây là điểm dừng chân thứ 2 trong hành trình tham quan với vé máy bay đi Singapore giá rẻ của bạn – nhà hát Esplanade – công trình kiến trúc khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Tên gốc của nhà hát là Trung tâm biểu diễn nghệ thuật nhà hát Esplanade; nhưng thiết kế vô cùng đặc biệt giống quả sầu riêng nên được ưu ái gọi với cái tên là Nhà hát Sầu riêng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo; nhà hát này còn là một tổ hợp biểu diễn và trưng bày nghệ thuật của Singapore gồm Nhà hàng, sân khấu, trung tâm hội nghị quốc tế, khách sạn và cả các trung tâm thương mại.

Cầu đi bộ Helix Bridge

Helix Bridge là cây cầu đi bộ có kiến trúc xoắn kép đầu tiên trên thế giới, được thiết kế dựa vào thuyết âm dương, tượng trưn cho sự may mắn, trù phú của quốc đảo. Vào ban đêm, những chiếc đèn led đầy sắc màu bật sáng, làm cho cây cầu Helix Bridge trông như cầu vồng dưới biển vậy.

Cầu đi bộ Helix Bridge
Cầu đi bộ Helix Bridge

Một điều khiến du khách đến Singapore mê mẩn cây cầu này là bởi đến đây, bạn vừa có thể thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh Singapore hoa lệ, vừa được ghé thăm những công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng khi đến Singapore ở công viên này.

Phim trường Universal Studios

Universal Studios là một trong những công trình kiến trúc, điểm tham quan thu hút đông đảo du khách nhất ở Singapore. Tọa lạc trên đảo Sentosa, tổ hợp công viên giải trí này có diện tích hơn 20ha, được mô phỏng theo trường quay của Hollywood nổi tiếng. Với 24 cảnh được lấy từ cảm hứng các bộ phim nổi tiếng như công viên kỷ Jura, kẻ cắp mặt trăng, Simson Family… cùng rất nhiều những trò chơi cảm giác mạnh; Universal Studios chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch khó quên.

Khu vườn bên vịnh Garden by the Bay

Nhắc đến những hình ảnh siêu cây trong khu vườn nhân tạo, không ai là không biết đến ở Singapore. Nơi đây có diện tích rộng hơn 100ha, sở hữu hơn 250 000 loài thực vật quý hiếm cùng các siêu cây khổng lồ, lấy năng lượng mặt trời ban ngày để chiếu sáng vào ban đêm.

Khu vườn bên vịnh Garden by the Bay
Khu vườn bên vịnh Garden by the Bay

Toàn bộ khu công viên này gồm 3 khu vườn thác gồm Khu vườn vịnh phía Đông, khu Trung Tâm và lớn nhất là khu Phía Nam với diện tích tới 54ha. Điểm đặc biệt đó là hiện tại trong khu vườn có 18 siêu cây khổng lồ thẳng đứng làm bằng thép, bê tông cao 25-50m; mỗi cây được trang trí bằng các loài hoa quả nhiệt đới, xung quanh bọc khung thép với dương xỉ. Ngoài ra, nơi đây còn trồng nhiều những loại hoa lan tuyệt đẹp.

Bạn đã sẵn sàng du lịch đến Singapore ghé thăm những điểm đến lý tưởng kể trên? Đừng chờ nữa, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian du lịch lý tưởng đấy! Để dễ dàng đặt vé máy bay đi Singapore, hãy liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Tiger Air để đặt cho mình tấm vé rẻ nhất từ bây giờ!

Ghé thăm 5 điểm đến nhắc là nhớ khi du lịch Singapore
4.95 (98.95%) 19 votes