Những điểm nhất định phải đi khi du lịch Sydney

2567

Nhiều năm liền được bình chọn là thành phố du lịch đẹp và tốt nhất thế giới, Sydney ngoài sở hữu những điểm đến du lịch nổi tiếng, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, thì nét đẹp văn hóa cùng với những món ẩm thực truyền thống cũng là điều hấp dẫn du khách tham quan. 

Sở hữu vé máy bay đi Úc giá rẻ và tham khảo những điểm nhất định phải đi khi du lịch Sydney ngay sau đây, bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn với nhiều những trải nghiệm đáng nhớ mê hoặc khách du lịch thập phương.

Tham khảo vé máy bay đi Sydney giá rẻ:

hcm-sydney tiger

Nếu bạn đến Sydney lần đầu, chắc chắn đây sẽ là những điểm tham quan tuyệt vời dành cho bạn!

Nhà hát Opera

Là biểu tượng của Úc cũng là niềm tự hào của Sydney, Nhà hát Opera là công trình kiến trúc được xây dựng trong thời gian gần 20 năm. Đến Sydney, chắc chắn không một du khách nào không muốn ghé thăm nhà hát con Sò độc đáo này. Công trình này có vị trí quan trọng tương đương với Kim Tự Tháp của Ai Cập hay đền Taj Mahal của Ấn Độ.

Giá vé để vào tham quan là 23 AUD/người lớn (~ 387.600). Chụp hình kỷ niệm hay mua vé tham dự một buổi hòa nhạc ở đây thì thật là tuyệt vời với ve may bay di uc gia re!

Nhà hát Opera
Nhà hát Opera

Cầu cảng Sydney

Nằm cạnh nhà hát con sò diễm lệ, cầu cảng Sydney là biểu tượng không thể thiếu của nước Úc. Đây là một trong số ít những cây cầu nắm giữ nhiều cái nhất thế giới như cây cầu rộng nhất, cao nhất (hiện đã bị một số cây cầu khác vượt), và nhiều năm liền được bình chọn là cây cầu đẹp nhất thế giới.

Đến đây, hãy can đảm chinh phục hành trình leo cầu cảng nhé, thực sự bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời đấy!

Sydney Aquarium

Sydney Aquarium là một trong những bể cá lớn nhất thế giới. Đây là nơi sinh sống của hơn 6000 loài động vật biển đặc trưng vùng Australia. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới dưới lòng đại dương kỳ ảo dọc đường ống thủy tinh dài 145m sâu dưới cảng biển Darling.

Sydney Aquarium
Sydney Aquarium

Công trình này xây dựng với mục đích kỷ niệm 20 năm thành lập Australia và từ khi ra đời năm 1988 đến nay, Sydney Aquarium trở thành một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch.

Bãi biển Bondi

Với bờ cát trắng trải dài gần 7km cùng vị trí vô cùng thuận lợi; bãi biển Bondi là điểm đến thu hút đông đảo du khách nhất trên thế giới. Hàng năm, có hàng loạt lễ hội văn hóa diễn ra trên bãi biển này thu hút đông đảo du khách tham quan với các sự kiện thường niên như Festival phim Flickerfest diễn ra vào tháng riêng, Ngày môi trường thế giới vào tháng 6… Ngoài ra, những quán bar, cà phê, nhà hàng sang trọng dọc bãi biển cũng là điều hấp dẫn du khách.

Vịnh Nelson

Vịnh Nelson quyến rũ du khách với những làn nước trong xanh, những con thuyền chở khách ngược xuôi ngắm cảnh hai bên vịnh. Đặc biệt, nơi đây còn là địa điểm tuyệt vời để ngắm những chú cá heo với khoảng cách cực gần vô cùng hấp dẫn.

Vịnh Nelson
Vịnh Nelson

Công viên Featherdale

Nằm ở Blacktown, công viên này là niềm kiêu hãnh của người dân Australia, nuôi dưỡng hơn 2200 loài động vật quý hiếm đặc trưng của châu Úc như gấu Koala, Kangaroo… Ngoài ra còn có những loài động vật quý hiếm như chim cánh cụt, cá sấu nước mặn

Trải nghiệm cuộc sống hoang dã cho những chú kangaroo ăn, ôm ấp những chú gấu Koala hiền lành và chụp hình với những con vật dễ thương khác. Mua những món hàng lưu niệm ở đây cũng là điều thú vị đấy.

Vườn thú Taronga

Đây là một trong những vườn thú lớn nhất của Úc, có vô số những loài động vật quý hiếm đặc trưng của châu Úc như chim hải âu, cánh cụt, báo biển… Bạn còn được tận mắt ngắm nhìn những loài vật có nguy cơ tuyệt chủng như cá mập, tinh tinh 60 tuổi…

Vườn thú Taronga
Vườn thú Taronga

Viện bảo tàng Sydney

Sydney có hàng loạt bảo tàng mở cửa cho du khách tham quan, nhưng thu hút khách du lịch nhất vẫn là viện bảo tàng Sydney – nơi trưng bày nhiều những cổ vật, di tích và dấu ấn của quá trình hình thành, phát triển của Sydney cũng như đất nước, con người, phong tục tập quán của đất nước này.

Liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Tiger Air để đặt cho mình tấm vé rẻ nhất từ bây giờ, chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành dễ dàng, nhanh chóng!

Những điểm nhất định phải đi khi du lịch Sydney
5 (100%) 1 vote