Ghé thăm thắng cảnh Phật Quang Sơn tuyệt đẹp xứ Đài

2408

Được mệnh danh là kinh đô Phật giáo xứ Đài, Phật Quang Sơn là nơi có vẻ đẹp hiếm có, là điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua nếu có cơ hội đặt chân đến Đài Loan trong chuyến du lịch sắp tới với vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ. Với kiến trúc cực kỳ hùng vĩ và ấn tượng, đây là nơi thiết lập trường Đại học Phật giáo tại Đài Loan danh tiếng.

Hãy dành thời gian ghé thăm thắng cảnh Phật Quang Sơn tuyệt đẹp xứ Đài nếu có cơ hội đến với Đài loan trong chuyến đi mùa hè sắp tới nhé! Nhưng trước tiên hãy tham khảo tấm vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ của Tiger Air.

Tham khảo vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ:

HN-Taipei t6

Nằm ở khu vực Đông Bắc của làng Đại Thọ, thành phố Cao Hùng, Đài Loan; đây là một quần thể kiến trúc Phật giáo đồ sộ do một bậc danh tăng Pháp sư Tinh Vân sáng lập vào năm 1967, là một điểm đến không một du khách nào có thể bỏ qua nếu sở hữu trong tay tấm ve may bay di Dai Loan gia re. Với sự đóng góp không ngừng của các Phật tử, ngày nay Phật Quang Sơn đã trở thành một thánh địa Phật giáo nổi tiếng với hơn 200 cho nhánh lớn nhỏ trên thế giới do đại sư Tinh vân truyền đạo có quy mô và uy nghiêm không kém như Tây Lai tự ở Mỹ, Nam Thiên tự ở Úc, Nam Hoa tự ở châu Phi…

Đến với Phật Quang Sơn, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi quy mô đồ sộ, sừng sững, hùng vĩ của các công trình nơi đây. Với hơn 20 lầu, đường, tòa điện trang nghiêm, Phật Quang sơn là nơi hội tụ đông đảo tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật lớn sừng sững nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh thẳm chính là pho tượng đồng cao nhất thế giới với chiều cao 108m. Hai bên là 2 hàng bảo tháp như làm nên 2 bức tường che chở con đường đến tượng Phật.

tuong phat quang son

Không chỉ được chiêm ngưỡng hàng nghìn pho tượng Phật dát vàng quý giá, đến với Phật Quang Sơn, bạn còn được chiêm ngưỡng 100 vạn bản Tâm Kinh do hàng trăm người sao chép tay. Báu vật trân quý của Kỷ niệm Quán Phật Đà chính là xá lợi tăng Phật hiếm có trên đời. Theo kinh điển, sau khi đức Phật niết bàn, xá lợi răng Phật chỉ còn lại 3 chiếc, và 1 chiếc tại Phật Quang sơn hiện nay đang được tôn trí ở điện Phật Ngọc để cho tín chúng chiêm ngưỡng, lễ bái thành tâm.

Ngày nay, Phật Quang Sơn đã trở thành Thánh địa Phật giáo có tiếng tăm lừng lẫy nhất và có số tín chúng nhiều nhất Đài Loan. Mở cửa đón khách vào tất cả các ngày, nếu bạn là người quan tâm đến Phật giáo, dù bạn đến từ đâu cũng đừng lo lắng vì sẽ có những tăng ni biết ngôn ngữ của đất nước bạn đấy.

phat quang son2

Đi bộ vãn quang cảnh Phật Quang Sơn, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều những hình ảnh Phật tử quỳ lạu bảo tháp hay tượng Phật rất thành kính. Không gian yên tĩnh và thư thái, đủ để cho một tâm hồn thanh tịnh đến nơi này.

Dường như là điểm đến không một du khách nào có thể bỏ qua nếu có cơ hội đặt chân đến đất nước Đài Loan xinh đẹp. Để đến với xứ Đài xinh đẹp ghé thăm Phật Quang Sơn, trước tiên hãy liên hệ trực tiếp đến Dai ly Tiger Air Việt Nam và đặt cho mình tấm vé giá rẻ nhất, chuyến đi của bạn sẽ được khởi hành dễ dàng, nhanh chóng; và hành trình du lịch với những trải nghiệm đáng nhớ luôn cùng bạn khi đồng hành cùng Tiger Air.

Ghé thăm thắng cảnh Phật Quang Sơn tuyệt đẹp xứ Đài
5 (100%) 20 votes