Khuyến mại Tiger Air đi Dhaka chỉ từ 200 USD một chiều

1543

Tại sao phải chờ đợi Dhaka trong khi Dhaka đang chờ đợi bạn? Một hành trình đến với Dhaka (Bangladesh) sắp tới chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn. Không chỉ được tham quan những điểm đến hấp dẫn, tới Bangladesh trong chuyến đi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Tiger Air.

Theo đó, chương trình khuyến mại Tiger Air đi Dhaka chỉ từ 200 USD một chiều áp dụng cho hành trình bay từ Hà Nội, được bắt đầu mở bán từ nay đến ngày 20/03/2016 hoặc đến khi hết vé.

Tham khảo vé máy bay đi Dhaka giá rẻ của Tiger Air:

HN-Dhaka t4

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: Từ nay đến hết ngày 20/03/2016
  • Thời gian khởi hành: Từ 01/04/2016 – 31/07/2017
  • Vé khuyến mại một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Số lượng vé có hạn, các điều kiện và điều khoản được áp dụng.

Du lịch Dhaka

Nếu có cơ hội đến Dhaka với vé máy bay đi Bangladesh giá rẻ, nhất định hãy dành thời gian ghé thăm những điểm đến sau đây:

Đền Dhakeshwari

Nhà nước sở hữu 1.200 tuổi Hindu đền xây dựng bởi một Mangat Ray, người cũng được biết đến như Ballalasena, em trai của vua Arakanese Shri Sudharma, con trai nổi tiếng Arakanese vua Raja Malhana bí danh Husen Shah. Đây là trung tâm của Ấn Độ giáo tôn giáo ở Dhaka.

Đền Dhakeshwari

Lalbag Fort

Một thế kỷ 17 đầy đủ pháo đài. Bắt đầu bởi Hoàng tử Mohammed Azam và tay để sau đó thống đốc Dhaka Shaista Khan cho completation, những người không hoàn thành nó vì cái chết của con gái bà Pari Bibi có ngôi mộ bên trong pháo đài. Có một bảo tàng nhỏ bên trong trưng bày tranh Mughal và thư pháp, cùng với thanh kiếm và vũ khí.

Nhà thờ Hồi giáo Khan Mohammad Mridha

Được xây dựng từ năm 1706, cấu trúc Mughal này là phong cách tương tự như Lalbag Fort, được xây dựng trên một nền tảng nâng lên, lên một chuyến bay của 25 bước. Ba mái vòm ngồi xổm, với những ngọn tháp nhọn ở mỗi góc, thống trị các mái nhà hình chữ nhật.

Khan Mohammad Mridha

Giáo Hội Armenia

Tọa lạc tại Armanitola, đặt theo tên của thuộc địa Armenia đó định cư ở đây vào cuối thế kỷ thứ 17.Các nhà thờ là linh hồn của cộng đồng hiện nay gần như đã tuyệt chủng này. Ngày từ năm 1781, nó là một ốc đảo yên bình ở trung tâm của thành phố đông đúc.

Nhà thờ Hồi giáo Star (Tara Masjid)

Một trong những điểm tham quan du lịch dành cho du khách mua vé máy bay đi Dhaka nổi tiếng nhất của thành phố, có niên đại từ đầu thế kỷ 18.Các bức tường toàn bộ nhà thờ được trang trí với những ngôi sao Mozaic, như vậy là tên. Ban đầu nó được xây dựng theo phong cách Mughal điển hình, với các tháp góc, nhưng hoàn toàn bị thay đổi sau đó.

Cảng sông Sadarghat

sông Sadarghat

Một trong những cảng sông lớn nhất trên toàn thế giới, đi qua khoảng 30.000 hành khách mỗi ngày. Bạn sẽ cảm nhận được một hương vị đích thực thật sự của Dhaka nếu bạn truy cập địa hỗn loạn và năng động này. Đây là trung tâm của khu vực phía nam của đất nước.

Còn rất nhiều những điểm đến hấp dẫn ở thủ đô Dhaka đang chờ đón bạn khám phá trong hành trình sắp tới! Chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp đến Dai ly Tiger Air Việt Nam và đặt cho mình tấm vé giá rẻ nhất đến Bangladesh, hành trình của bạn sẽ được bắt đầu dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn bao giờ hết!koh-phi-111

Khuyến mại Tiger Air đi Dhaka chỉ từ 200 USD một chiều
5 (100%) 13 votes