Ghé thăm Thung lũng Barossa – thiên đường nhỏ Nam Úc

1696

Đến Úc bất kỳ vào thời điểm nào, bạn đều sẽ có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời bởi đến với nước Úc là đến với những con người thân thiện, hiếu khách; là đến với những điểm đến quyến rũ và hấp dẫn, tiêu biểu như thung lũng Barossa phía Nam nước Úc.

Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ chuyến du lịch Úc ghé thăm thung lũng Barossa – thiên đường nhỏ Nam Úc nhé!

Tham khảo vé máy bay đi Úc giá rẻ:

HCM-GoldXTiger

Thung lũng Barossa nhỏ bé, nổi tiếng với hương rượu vang thơm lừng. Vì thế,nơi đây được mệnh danh là thiên đường nhỏ tuyệt vời phía Nam nước Úc, là điểm đến bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch sắp tới với vé máy bay đi Úc giá rẻ.

Điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban cho vùng thung lũng này đã được con người nơi đây phát huy triệt để, họ đã sản xuất ra loại rượu nho Shiraz hảo hạng rất được nhiều rất người ưa chuộng. Theo những con đường kéo dài từ Kapunda ở phía Bắc đến núi Pleasant ở phía Nam, là các ngôi nhà cổ, nhà máy rượu vang lâu đời nhất của Úc, các xưởng vẽ, quầy hàng thủ công cũng được bày trí rất thuận tiện cho bạn mua vài món hàng làm quà lưu niệm.

Thung lũng Barossa là một vùng đất trù phú, khí hậu ôn hòa rất thích hợp cho việc phát triển nông nghiệp cũng là vùng chuyên sản xuất rượu nho, đồng thời là vùng du lịch quyến rũ nhất của bang South Australia.

Thung lũng Barossa

Nơi đây không những được mệnh danh là thiên đường rượu vang của đất nước Úc xinh đẹp, mà còn là vùng còn giữ những nét đẹp thanh lịch và cổ kính. Tham quan một số địa danh lịch sử, thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn nét hoang sơ như vốn ban đầu vẫn thế.

Đáng chú ý, con người được xem là một phần linh hồn sống của thành phố Barossa nhỏ xinh này bởi phong thái nhẹ nhàng thân thiện và rất dễ mến của họ. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về đường đi, phương tiện, lịch sử.. thì họ sẵn sàng giải đáp cho bạn với thái độ niềm nở nhất.

Nếu bạn ghé thăm thung lũng Barossa vào khoảng đầu tháng 2 đến tháng 5, rơi vào mùa thu hoạch nho, bạn sẽ tha hồ thỏa sức hái những trái nho chín căng mọng. Hoặc bạn có thể được tham gia vàolễ hội rượu vang Barossa được diễn ra sau lễ Phục sinh.

Thung lũng Barossa

Đến thăm Thung lũng Barossa, bạn sẽ có dịp thưởng thức từng loại rượu ngon, bị cuốn hút bởi các khu trưng bày với các chai rượu vang trên kệ gỗ, các quầy hàng lưu niệm. Sau khi tham quan các hầm rượu, bạn có thể đến bảo tàng hàng không Greenock, bảo tàng xe hơi cổ điển, cánh đồng hoa oải hương Lyndochhoặc đến công viên bảo tồn Kaiserstuhl, thưởng ngoạn trên đồi Lookout, chơi golf tại những câu lạc bộ golf ở thung lũng Barossa và Tanunda…

Lãng mạn hơn bạn có thể đi dạo hoặc đạp xe loanh quanh giữa những con đường nên thơ, khám phá những điều thú vị ở các chợ nông sản Barossa được tổ chức vào mỗi buổi sáng thứ Bảy.

Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy ghé thăm thiên đường nhỏ Barossa tuyệt đẹp bằng cách liên hệ trực tiếp đến Đại lý Tiger Air chính thức Việt Nam và đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất ngay từ bây giờ! Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ và quan trọng là bạn sẽ sở hữu chuyến du lịch nhanh nhất, tiết kiệm nhất và tuyệt vời nhất!

Đánh giá bài viết