Trải nghiệm du lịch Phuket tự túc siêu rẻ

1628

Đến với Phuket, bạn hoàn toàn có thể tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Phuket giá rẻ của hãng hàng không Tiger Air và tham khảo trải nghiệm du lịch Phuket tự túc siêu rẻ sau đây, bạn sẽ sở hữu ngay chuyến du lịch hoàn hảo nhất và tiết kiệm nhất!

Tham khảo vé máy bay đi Phuket giá rẻ:

HCM-Phuket t9

Là một dân du lịch chuyên nghiệp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thiên đường nhiệt đới Phuket. Và sẽ càng thú vị hơn nếu bạn tự túc đi đến đó để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Phuket là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, và bạn cũng nên lưu ý rằng đây là mùa cao điểm của du lịch Thái Lan. Phuket nổi tiếng là nơi khá đắt đỏ so với những điểm đến khác của Thái Lan, tuy nhiên, nếu chuẩn bị kỹ lưỡng thì bạn hoàn toàn có một chuyến du lịch tiết kiệm nhất.

Sở hữu vé máy bay đi Phuket giá rẻ, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là việc di chuyển. Bởi là du lịch tự túc nên mọi chi phí bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng.

Ngoài lựa chọn bay thẳng đến Phuket, có một lựa chọn khác bạn cũng có thể tham khảo đó là bay chuyến nội địa đến Krabi và từ Krabi đi xe buýt đến Phuket. Krabi là một địa điểm du lịch nổi tiếng gần Phuket với nhiều bãi biển đẹp. Nếu có thời gian, bạn nên đi cả Krabi.

Tại Phuket, bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện như xe buýt, xe tuk tuk, taxi để di chuyển nhưng khách du lịch thường thuê xe máy để khám phá vòng quanh đảo. Nếu đi đông, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe ô tô riêng để đi một số địa điểm nổi tiếng.

Đặt phòng khách sạn cũng sẽ là điều bạn nên quan tâm, muốn đặt được phòng giá rẻ, bạn nên đặt qua mạng tầm trước 1 tháng khi đến Phuket. Vì bạn có thể tham khảo giá và tìm được phòng giá rẻ như ý. Có 4 khu vực chính ở Phuket cho bạn lựa chọn để đặt phòng khách sạn, đó là bãi biển Patong, Kata, Karon và thị trấn Phuket. Giá cả khá dễ chịu, ví dụ như một giường tập thể chỉ có giá từ 150.000 đồng đến 180.000 đồng, phòng khách sạn từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng.

Một nơi khác bạn cũng có thể chọn ở đó là đảo Phi Phi. Bạn nên dành ít nhất một đêm tại đây. Tuy nhiên, giá phòng trên hòn đảo này đắt hơn so với Phuket và không có nhiều lựa chọn.

Dorm ở Phuket

Về vấn đề ăn uống, đồ ăn Thái và một số nước Đông Nam Á có khẩu vị khá hợp với người Việt. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề không phải là quá lớn này. Giá cả tại Phuket nếu so sánh với Bangkok sẽ cao hơn một chút, trung bình một suất ăn từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng bao gồm cả đồ uống. Bạn có thể tiết kiệm thêm chi phí bằng cách mua đồ ăn sáng tại các cửa hàng tiện lợi như 7/11, Family Mart. Chuỗi siêu thị này có ở khắp nơi với giá rẻ.

Để tận hưởng trọn vẹn ẩm thực Phuket, bạn nên thưởng thức những món ăn đường phố độc đáo như gà rán, bánh crepe… giá rẻ mà khá ngon đấy.

Đã là du lịch bụi thì không thể bỏ qua cuộc sống về đêm ở Phuket. Hãy đến ngay con phố chính Bangla Road và hòa mình vào không khí vô cùng sôi động tại đây. Ngoài ra, bạn nên dành một ngày để khám phá đảo Phi Phi và vịnh Phang Nga.  Nếu còn thời gian, bạn có thể ở một đêm trên đảo Phi Phi hoặc qua Krabi chơi.

Phi Phi

Cuối cùng, mua sắm tuy không phải là chốn thiên đường như Bangkok, nhưng những hoạt động mua sắm thú vị tại đây cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch Phuket tự túc? Với vé máy bay đi Phuket giá rẻ của Đại lý Tiger Air Việt Nam, chuyến du lịch của bạn sẽ thực sự được bắt đầu! Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ và quan trọng là bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như có đầy đủ sức khỏe cho chuyến “phượt” sắp tới nhé!

Chúc bạn có một hành trình du lịch an toàn, thoải mái và hoàn hảo nhất!

Đánh giá bài viết