Khám phá công viên bướm và vương quốc côn trùng ở Singapore

1906

Công viên bướm và vương quốc côn trùng là điểm du lịch hấp dẫn nhất của Singapore. Nó không chỉ thu hút đông đảo khách du lịch trong nước mà còn hấp dẫn du khách nước ngoài đến đây. Vậy ở đây có điều gì thú vị, hãy cùng tiger Air tìm hiểu để có thêm những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới.

Công viên bướm và vương quốc côn trùng ở Singapore có gì đặc biệt?

Công viên bướm và vương quốc công trùng nằm trên đảo Sentato xinh đẹp, được bao quanh bởi những loại cây nhiệt đới xanh tươi. Với hình dáng như một cánh bướm, công viên này sẽ mang đến cho du khách một cảm giác chìm đắm vào thế giới côn trùng bí ẩn và thôi thúc khám phá.

Tại đây có rất nhiều các loại bướm quý
Tại đây có rất nhiều các loại bướm quý

Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước một thế giới muôn màu sắc với vo vàn cánh bướm rập rờn bay qua, bay lại. Tại đây có nhà kính ngoài trời, là nơi bảo tổn hơn 50 loại bướm khác nhau, từ các loại bướm quý hiếm tuyệt đẹp có nguy cơ tuyệt chủng cho đến các loại bướm phổ biến hơn.

Không những vậy bạn còn được tìm hiểu về các loại côn trùng bí ẩn như nhện khổng lồ, bọ cạp và những loài bò cánh cứng khác nhau.

Công viên bướm và quốc vương côn trùng còn được thiết kế khá độc đáo, với một hang côn trùng dài tới 70m để đảm bảo điệu kiện giống với tự nhiên nhất. Đây sẽ là địa điểm hoàn toàn thu vị cho những em bé khám phá kiến thức về thế giới tự nhiên.

Bạn có thể vào những hang sâu hơn khi tới vương quốc côn trùng, sẽ rất thú vị khi những con đom đóm dẫn đường và cứ bay lượn lờ, dập dơn, mang lại cho bạn ánh sáng khi đi vào.

Rất tuyệt vời, bạn sẽ có có cảm giác như đang lạc vào thế giới mê cung của những loài côn trùng. Khung cảnh thiên nhiên tươi mát hòa quyện với những loài côn trùng đã tạo nên nét thơ mộng, hoang sơ…

Khi đến đây để có những trải nghiệm thú vị hơn, du khách nên học cách cầm những con bọ cạp hay những bọ cánh cứng và nhiều loài côn trùng khác khi biểu diễn trên sân khấu. Hoặc bạn cũng có thể thử nhặt lấy một con bọ que ở công viên nếu như tình cơ phát hiện ra chúng.

Có nhiều loại côn trùng khác nhau ở Singapore
Có nhiều loại côn trùng khác nhau ở Singapore

Một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ để tham quan công viên bướm và vương quốc côn trùng đó là tòa nhà Live Pupae. Tại đây bạn có thể tận mắt chứng kiến sự sinh sôi nảy nở của những loài sinh vật bé nhỏ, vờn quang những khóm hoa nhiều màu sắc sặc sỡ.

Hãy thử chạm nhẹ vào những chú bọ cạp nhỏ bé và đừng quyên quan sát những chú bướm vô cùng thân thiện.

Ngoài ra công viên bướm và vương quốc côn trùng sẽ mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị cho trẻ em, khách du lịch những người yêu thích thiên nhiên. Nơi đây đã để lại ấn tượng trong lòng du khách từ mọi nơi trên thế giới.

Công viên bướm và vương quốc côn trùng là địa điểm mà nhất định bạn không được bỏ qua khi đến Singapore du lịch. Khi đến đây du khách sẽ cảm thấy hài lòng bởi được thỏa sức ngắm nhìn thế giới của những loại côn trùng khác nhau, cách chúng sinh sống và di chuyển vô cùng thú vị sẽ mang lại cho du khách những giây phút tuyệt vời nhất.

Ngoài ra để chuyến đi thú vị hơn khi đến Singapore bạn có thể ghé thăm nhiều địa địa nổi tiếng khác, khám phá những điều mới mẻ và thưởng thức ẩm thực của đất nước này.

Hãy để Tiger Airways giúp bạn thực hiện điều này, tại đây bạn không chỉ đặt vé đi Singapore mà còn có thể đặt vé máy bay đi Úc, đi Ấn Độ,… hay bất cứ nơi đâu bạn muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ngay những tấm vé máy bay giá rẻ.

Khám phá công viên bướm và vương quốc côn trùng ở Singapore
4.8 (96%) 5 votes